Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân viên hành chính

Công ty cổ phần An Biên Hà Nội (AB HN)

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    7 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 2 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi
- Cung cấp và theo dõi số công văn của các phòng ban.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên;
- Nhận và chuyển thư từ
- Nhận lệnh điều động từ các phòng ban, sắp xếp xe và tài xế cho phù hợp
- Phối hợp tổ chức các hoạt động công ty (Year End Party, Team Building, Event v.v….)
- Book vé máy bay và khách sạn cho BGĐ và các cấp quản lý.
- Check phí vận chuyển hàng hóa, liên hệ vận chuyển, thuê xe tải chuyển hàng và thanh toán công nợ cuối tháng.
- Quản lý đội xe công ty.
- Theo dõi gia hạn, kiểm tra công nợ và thanh toán các khoản chi phí định kỳ cho công ty, kho và showroom ( phí vận chuyển, mực in, giấy 4 liên, vé máy bay, chuyển phát nhanh, taxi hàng tháng, thuê văn phòng, điện thoại, điện, gửi xe,…).
- Theo dõi thời hạn và may mới may đồng phục cho nhân viên hàng năm.
- Quản lý, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng;
- Phụ trách chương trình tặng bánh Trung thu, tặng Quà Tết cho Khách hàng, Đối tác hàng năm.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
- Tất cả các công việc của phòng HCNS theo sự sắp xếp của Trưởng Bộ Phận và chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Cung cấp và theo dõi số công văn của các phòng ban.

Quyền lợi được hưởng

• Được nghỉ các ngày lễ, tết, phép năm và nghỉ hàng tuần: Thực hiện theo quy định Bộ luật lao động hiện hành và Quy định của Công ty
• Lương Tháng 13+ Thưởng theo chính sách của Công ty
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
• Du lịch, nghỉ mát, hàng năm

Yêu cầu công việc

- Nắm vững và có kinh nghiệm xử lý tình huống với khách hàng và nội bộ công ty.
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với công việc
- Có tư duy tổ chức và khả năng làm việc độc lập.
- Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel …)

Yêu cầu hồ sơ

- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Phòng HCNS An Biên Hà Nội
  • Địa chỉ công ty: Tầng 9, khu A tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại