Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
7 - 10 triệu
- Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
- Quản lý nhân viên bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.
- Quản lý tài sản & hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý, kiểm tra và bảo quản hàng hóa, vật dụng & tất cả các tài sản khác thuộc cửa hàng mình quản lý.
- Tiến hành báo cáo, lên biện pháp & giám sát sửa chữa những hư hỏng trong cửa hàng.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ…
- Bán hàng, theo dõi và giám sát tình hình bán hàng & các chương trình khuyến mãi của Công ty.
- Hướng dẫn NVBH thực hiện tốt nhiệm vụ bán hàng để đạt doanh số Công ty đặt ra.
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán chạy và bán chậm.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách & giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng vượt ngoài phạm vi của NVBH; đồng thời báo cáo lên Quản lý Khu vực.
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
**Thời gian làm việc:
- Giờ làm: 9h - 18h00 / ngày
- Ngày làm: 06 ngày / tuần (1 tháng nghỉ 1 ngày chủ nhật và 3 ngày nghỉ còn lại không trùng vào thứ 7 & CN).
- Đối với cửa hàng nằm trong các Trung tâm thương mại, thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào quy định của các TTTM đó.
- Riêng thời gian đào tạo nghiệp vụ sẽ được thực hiện theo lịch sắp xếp của công ty.
**Địa điểm làm việc:
** Khu vực Hồ Chí Minh:
+ Takashimaya_92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1
+ Diamond_34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
+ Parkson Lê Thánh Tôn_35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
+ Crescent Mall_101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
- Lương cơ bản (6.000.000 - 8.000.000 VND) + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000 VND + Hoa hồng.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
- Mức lương xứng đáng với khả năng và quy mô cửa hàng.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về kĩ năng quản lý và CRM, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao.
- Chế độ phép năm của Cửa hàng trưởng là 12 ngày / năm và chỉ được áp dụng khi ký hợp đồng chính thức
- Tốt nghiệp Trung học trở lên .
- Ngoại hình dễ nhìn và yêu thích ngành làm đẹp
- Có từ 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ / chuỗi hệ thống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý về mỹ phẩm, thời trang.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tác phong lãnh đạo, biết cách quản lý về nhân sự, hàng hóa và doanh số.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Quốc Tế Việt Úc
10 - 12 triệu
Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt
7 - 10 triệu