Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
8 - 10 triệu
- Tiếp nhận Định mức Doanh số từ Trưởng phòng/ Đăng ký DS tháng
- Đến trực tiếp thăm hỏi khách hàng (27 khách/ tuần): Thăm hỏi tình hình bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới,....
- Thu thập thông tin khách hàng, thị trường về báo cáo với TP và thông báo với Sales Admin
- Checkin, chụp ảnh khách hàng báo cáo hàng ngày
- Chủ động đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số
- Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng và chủ động xử lý, nếu vượt thẩm quyền thì xin ý kiến Trưởng nhóm, Trưởng phòng
- Tiếp nhận đơn hàng từ Khách và bàn giao lại cho Quản lý Đơn hàng
- Giám sát quá trình giao hàng nhằm kịp tiến độ
- Hỗ trợ giao hàng cho khách
- Phối hợp Kế toán Công nợ, đối chiếu và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ phòng Marketing chạy thực hiện các chương trình
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động sự kiện của Khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để đề nghị ký gửi, chuyển thông tin đơn hàng ký gửi cho Quản lý đơn hàng (NVKD tự chịu trách nhiệm và theo dõi đơn hàng ký gửi)
- Theo dõi tình hình hàng ký gửi (sau 3 tháng, nếu tồn 70% thì thu hồi. Trường hợp đặc biệt do điều kiện KH hoặc khu vực thị trường, thời gian tối đa 5 tháng)
- Tự thu hồi đơn hàng ký gửi về giao cho Quản lý Đơn hàng
- Tham gia họp Phòng KD hàng tuần
- Thực hiện các yêu cầu khác của Cấp trên
Phụ cấp ăn trưa: 35.0000đ/ ngày.
Phụ cấp gửi xe: 200.000 đ/ tháng.
Được trang bị máy tính/Laptop phục vụ công việc
Được cấp đồng phục theo Quy định Công ty
- Hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy gia tăng doanh số và phát triển mạng lưới khách hàng
- Có kinh nghiệm về phụ tùng oto, có hiểu về dầu oto là một thế mạnh
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
Concentrix Vietnam
12 - 15 triệu
Vietnam Concentrix Services
7 - 10 triệu
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
7 - 10 triệu
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
7 - 10 triệu