Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
7 - 10 triệu
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Thực hiện công tác chấm công cho CBGV, nhân viên
– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT , BHTN của CBNV và học sinh.
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên toàn trường.
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Công việc Hành chính :
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; hoa quả Ban thần tài, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
– Mức lương: 7 -10 triệu/ tháng, thỏa thuận khi trao đổi công việc
– Được hưởng đầy đủ chế độ du lịch nghỉ mát, du xuân, nghỉ lễ tết, BHXH theo quy định của pháp luật và nhà trường.
– Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, phát triển nghề nghiệp cao.
– Được làm việc trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, tích cực, thân thiện với sự tương hỗ, chia sẻ tuyệt vời của đồng nghiệp.
– Được cống hiến, làm việc hết mình, thỏa sức sáng tạo và được lãnh đạo, tập thể ghi nhận, tôn vinh giá trị đích thực bạn mang lại.
– Được tham gia các khóa đào tạo tập trung, chia sẻ giá trị…. do trường tổ chức cho toàn hệ thống Alpha
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý nhân sự, khoa học quản lý …các trường ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH KHXHNV, ĐH Lao động xã hội, ĐH Nội vụ…
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
– Yêu nghề, có phương châm sống, mục tiêu công việc rõ ràng.
– Tư duy tốt, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khá, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, power point
– Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc.
- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn