Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    15 - 20 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 1 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh / Bưu chính

Mô tả công việc

- Phát triển khách hàng mới thông qua tìm kiếm, tạo dựng quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp, chuỗi kinh doanh.
- Xây dựng và thương lượng chính sách giá phù hợp với từng nhóm khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chăm sóc khách hàng, bưu cục, vận hành để giải quyết vấn đề và đảm bảo sự hài lòng chất lượng dịch vụ với khách hàng
- Giải quyết và xử lý khiếu nại cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Làm việc tại: Toà nhà Mipec - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm lương cứng + thưởng KPI, thưởng định kỳ
=> 15 - 20 triệu/ tháng, tùy năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Hưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty : khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, nghỉ mát, thưởng lễ, tết,...
- Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ.
- Môi trường Start-up trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về ngành Thương mại điện tử: đặc điểm, xu hướng phát triển,... của TMĐT tại Việt Nam.
- Có kiến thức về ngành Giao nhận, vận tải tại Việt Nam: đặc thù ngành, đối thủ cạnh tranh,...
- Chủ động trong công việc, thích nghi với sự thay đổi nhanh.
- Có Laptop cá nhân, sử dụng thành thạo Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sale/Account/CSKH B2B hoặc các vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
- Gửi CV về địa chỉ mail: nganlt@ghn.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Chị Ngân
  • Địa chỉ công ty: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Việc làm liên quan

Nhân viên kh doanh thang máy gia đình Alphalift Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THANG MÁY ALPHALIFT VIỆT NAM

10 - 12 triệu

Nhân viên tuyển dụng

Cổng thông tin việc làm việt nam ( vieclam12h)

7 - 10 triệu

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế

Công Ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Và Vật Tư Y Tế Hà Nội

10 - 12 triệu

Nhân viên kinh doanh thang máy

Công ty TNHH Thang máy Getis Việt Nam

12 - 15 triệu

Nhân viên kinh doanh

Công ty cổ phần kỹ thuật Tân Hoàng Việt

15 - 20 triệu

Nhân viên hành chính doanh nghiệp

Công ty CP Tập đoàn Hàn Việt

7 - 10 triệu

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XNK BẠC HÀ XANH

10 - 12 triệu

chuyên viên tư vấn/nhân viên kinh doanh

công ty công nghệ sapo

12 - 15 triệu

Nhân viên Telesales bán thời gian

Công ty CP BĐS Bầu trời Sài Gòn

5 - 7 triệu

Nhân viên kinh doanh

Công ty CP BĐS Bầu trời Sài Gòn

5 - 7 triệu

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại