Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
5 - 7 triệu
- Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng Kỹ thuật và của khách sạn;
- Bảo quản, giữ gìn trang bị, dụng cụ cá nhân và trang bị, dụng cụ dùng chung luôn trong tình trạng tốt;
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc được giao cho cấp trên;
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Vận hành các trang thiết bị / hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng tiêu chuẩn;
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị / hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Công nghệ xanh Việt Nam
8 - 10 triệu
Công Ty TNHH Truyền Thông Du Lịch Beserbooking
5 - 7 triệu