Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Giám Sát Kinh Doanh Khu Vực

CÔNG TY CP DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH EXPRESS

  • Nơi làm việc: Khánh Hòa, Bình Thuận
  • Mức lương:

    15 - 20 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 2 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh / Quản trị kinh doanh

Mô tả công việc

1. Quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
2. Quản lý vận hành:
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline).
- Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
3. Quản lý nhân sự:
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
- Tuyển dụng, đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VND/Tháng
- Bảo hiểm CSSK, BH theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng KPIs
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên(chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
- Độ tuổi: 1995 - 1985
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
- Có kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/ Express/ Logistics/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
- Kiến thức tài chính cơ bản.
- Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT...

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Nguyễn Hòa
  • Địa chỉ công ty: 256 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020

Việc làm liên quan

Nhân Viên Kinh Doanh Sale Tại Văn Phòng

Công Ty TNHH Concentrix Service Việt Nam

15 - 20 triệu

[QUẬN12] TUYỂN NHÂN VIÊN SALES SỮA LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG

CONCENTRIX QUẬN 12 VIỆT NAM

12 - 15 triệu

Nhân viên kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP XANH

7 - 10 triệu

Nhân Viên Kinh Doanh / Sale -HN

SMC Engineering JSC

10 - 12 triệu

Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Kim Lợi Việt Nam

10 - 12 triệu

Chuyên viên tư vấn bảo hiểm - Kênh hợp tác Ngân hàng

Công ty BHNT Manulife Việt Nam

7 - 10 triệu

Chuyên viên tư vấn bảo hiểm tại Ngân hàng VietinBank

Công ty BHNT Manulife Việt Nam

7 - 10 triệu

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại