Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
7 - 10 triệu
-Thường xuyên liên lạc với phía đối tác nước ngoài và chăm sóc khách hàng hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty
- Làm các các công liên quan đến chứng từ hàng nhập
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
- Lương thỏa thuận
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Đã có kinh nghiệm làm việc về chứng từ hàng nhập
- Ứng viên tốt nghiệp các trường kinh tế , thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ…
- Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả, có kỹ năng quản lý thời gian và tổng hợp số liệu tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- 1 ảnh 4*6
Hồ sơ gửi qua mail, không nhận hồ sơ giấy. Hồ sơ khi gửi ghi rõ họ tên + vị trí ứng tuyển (không dấu)
Ví dụ: NGUYEN VAN TUNG_NHAN VIEN CHUNG TU HANG NHAP