Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
15 - 20 triệu
- Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ;
- Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
- Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Lương và thưởng;
- Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
- Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
- Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc "nhân viên kinh doanh";
- Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
- Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt;
- Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
- Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.
- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
Công ty TTHH Thương Mại và Tiếp Vận Toàn Cầu Đông Tài
7 - 10 triệu