Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu An Đô

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:

    7 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 2 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng: Lập kế hoạch, thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu toàn Công ty - theo đúng quy trình Tuyển dụng.
2. Đào tạo: Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện đào tạo nhân viên các bộ phân của Công ty.
3. Quản lý hồ sơ, lao động toàn Công ty:
- Theo dõi thực hiện ký kết HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ.
- Lập, theo dõi và đăng ký mã số thuế TNCN
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự đúng quy định.
- Nhập hồ sơ nhân sự trên phần mềm Amis
4. Theo dõi, đánh giá việc thực hiện / vi phạm nội quy, quy định.
5. Theo dõi và giải quyết chế độ cho nhân viên toàn Công ty:
- Làm thủ tục giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, BHXH cho nhân viên.
- Theo dõi chấm công toàn Công ty, làm các chế độ đi kèm bảng công, tính lương cho nhân viên toàn khối công trình.
6. Theo dõi, xây dựng và cập nhật nội quy, quy định, quy trình ISO của Công ty.
7. Theo dõi; tổng hợp thi đua khen thưởng, kỷ luật của toàn Công ty.
8. Xây dựng, cập nhật nội quy, quy định.
9. Thực hiện các công việc khác khi lãnh đạo giao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ
- Được trang bị một máy vi tính bàn để làm việc, 1 điện thoại
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định; bảo hiểm TNLĐ.
- Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty: lễ, Tết, phép,
- Được đi du lịch cùng Công ty,...
- Được công ty đầu tư học nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc HCNS từ 2 năm trở lên, am hiểu về luật lao động và giải quyết quan hệ lao động. Ưu tiên các bạn đã làm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Ms Hà
  • Địa chỉ công ty: 228 Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
  • Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại