Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân viên Quan hệ Công chúng

Công ty Cổ phần Đào tạo Ứng dụng Aprotrain

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    8 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: Chưa có
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Quan hệ đối ngoại

Mô tả công việc

- Đề xuất, lập và thực hiện kế hoạch PR cho các chương trình Marketing.
- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí…)
- Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Trung tâm.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, truyền thông, khách hàng, đối tác.
- Phối hợp với các bộ liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng…
- Các công việc khác theo phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được xem xét, đánh giá tăng lương hàng năm
- Thưởng: Theo hiệu quả làm việc, nhân viên xuất sắc của tháng, ngày sinh nhật công ty.
- Sinh nhật nhân viên: 500.000 VNĐ
- Đám cưới nhân viên: 2.000.000 VNĐ
- Đám hiếu (tứ thân phụ mẫu): 1.500.000 VNĐ
- Gia đình nhân viên có thành viên mới: 1.000.000 VNĐ
- Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Du lịch hàng năm: 1-2 lần/ năm
- Được bố trí khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
- Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành PR, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt và có kinh nghiệm làm việc với báo chí, truyền hình, các nhà cung cấp về hậu cần cho sự kiện.
- Có kỹ năng lên kế hoạch, phân tích, tổng hợp thông tin và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, content Marketing.
- Ngoại hình khá, năng động, khả năng giao tiếp tốt và biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại.
- Chịu được áp lực công việc cao; độc lập trong công việc và làm việc theo nhóm tốt.
- Vi tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng, Internet.
- Tiếng Anh: Ưu tiên (không bắt buộc).

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Ms. Vân
  • Địa chỉ công ty: 285 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại