Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
7 - 10 triệu
1. Phụ trách việc lập các phiếu giao hàng , nhập liệu vào phần mềm ,nhập liệu theo phiếu yêu cầu xuất hàng.
2. Theo dõi và thu hồi phiếu giao hàng :Hàng ngày kiểm tra quyển phiếu giao hàng gốc và lập bảng kê phiếu giao hàng để lưu trữ và kiểm soát việc thu hồi phiếu giao hàng có đầy đủ chữ ký, họ tên của người giao, người nhận; Scan phiếu giao hàng cho khách hàng có yêu cầu.
3. Quản lý, theo dõi xuất hóa đơn GTGT: tiếp nhận yêu cầu xuất hóa đơn, kiểm soát theo số liệu và tiến hành in thử gửi khách hàng xác nhận sau đó mới in chính thức.
4. Theo dõi việc chuyển hóa đơn GTGT cho khách hàng, lập chuyển phát nhanh gửi khách hàng và xác nhận với khách hàng việc nhận hóa đơn.
5. Thu hồi công nợ theo danh sách được phân công, hàng tháng gửi mail xác nhận công nợ, hàng quý xác nhận công nợ có chữ ký, đóng dấu 2 bên, gọi điện hẹn lịch thanh toán, chốt lịch thanh toán, phản hồi ý kiến của khách hàng.
6. Báo cáo tiến độ thu hồi công nợ, theo sát nhắc nhở tiến độ thanh toán của khách hàng, lập phiếu thu và giấy giới thiệu đi thu tiền, kiểm tra tài khoản ngân hàng và xác nhận đã nhận được tiền thanh toán, gửi mail cho khách số dư nợ còn lại sau khi thanh toán.
1. Lương thỏa thuận theo năng lực** ( 7tr - 7tr5)**, xét tăng lương 2 lần/năm.
2. Thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch nghỉ mát. Đóng BHXH đầy đủ.
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, năng động
4. Chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
1. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
2. Kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết tình huống
3. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn
- Địa chỉ liên hệ : Kcn Phú Minh, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội