Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Chuyên viên tuyển dụng

Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    7 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 1 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Thực hiện công tác tuyển dụng:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu;
- Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty;
- Lập kế hoạch tiếp nhận nhân sự mới;
- Theo dõi tình hình nhân sự và lập báo cáo tuyển dụng nhân sự (số lượng giảm, vào - ra, tuyển mới - nghỉ việc)
- Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ cho công tác tuyển dụng;
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty;
- Tiến hành các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của Công ty qua các kênh cần thiết;
- Theo dõi và quản lý chi phí Tuyển dụng
2. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng chương trình phát triển VHDN: các chương trình thi đua,... và kết hợp cùng các bộ phận để cùng xây dựng VHDN;
- Truyền thông nội bộ hình ảnh của Công ty thông qua việc quản lý trang tin nội bộ;
3. Thực hiện chế độ báo cáo:
- Báo cáo công việc và kế hoạch thực hiện công việc theo tuần, tháng, quý, nửa năm, cả năm
- Báo cáo tình hình tuyển dụng nhân sự theo tuần, tháng, quý, nửa năm, cả năm
- Bảng theo dõi chi phí và báo cáo biến động nhân sự tháng
4. Thực hiện các công việc khác trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn của vị trí này theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: 7 triệu – 10 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực) . Thử việc hưởng 100% lương.

2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định .

3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..

4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

5. Giờ làm việc: 8h30-17h30. Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

6. Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa N01T2, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam/nữ, độ tuổi từ 25 – 30 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65, Nam cao 1m65-1m75; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;

2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.

3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô 200 lao động trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển Mass, BO.

4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng; Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định; Kỹ năng phỏng vấn; Kỹ năng phát triển các mối quan hệ; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.

5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, CMND phô tô
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan phục vụ cho công việc
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Việc Làm 12h

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ công ty: 29 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại