Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
7 - 10 triệu
-Thu phí quản lý dịch vụ tòa nhà, các loại phí liên quan khác (nếu có)
-Nhập sổ sách kế toán và phần mềm kế toán hàng ngày;
-Báo cáo số liệu kế toán kịp thời và chính xác
-Lập và theo dõi các khoản chi bằng tiền mặt;
-Cập nhật tình hình thanh toán của khách hàng qua ngân hàng và tiền mặt;
-Giao dịch với ngân hàng.
-Theo dõi công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp.
-Hạch toán các chứng từ phải thu, phải chi vào phần mềm kế toán.
-Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác theo yêu cầu của cấp trên.
-Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự
-Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học, và an toàn
-Lập các báo cáo định kỳ hoặc các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
-Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
-Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
-Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
-Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
-Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, ưu tiên những người có kinh nghiệm làm kế toán tại các Ban Quản lý tòa nhà chung cư hoặc tương tự.
-Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính kế toán, sử dụng tốt phần mềm kế toán.
-Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán.
-Có khả năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm;
-Trung thực, kỷ luật, có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng;
-Kỹ năng xử dụng máy tính thành thạo.
-Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao; có khả năng chịu được áp lực trong công việc;
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.