Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
8 - 10 triệu
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng liên quan tới giám đốc (người Nhật)
- Phối hợp với quản lý các bộ phận & nhân viên trong công ty để đảm bảo các quyết định, quy trình, và quy định được thông suốt & thực hiện đúng
- Tổng hợp báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp & sự kiện của công ty
- Hỗ trợ khối văn phòng & khối vận hành khi cần thiết
- Các nhiệm vụ khác được Giám đốc trực tiếp phân công
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
- Được hưởng nhiều quyền lợi như:
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Thưởng 3 lần/năm (3-4 tháng lương)
- Bảo hiểm tham gia đầy đủ theo luật lao động.
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan (trợ lý/ thư ký/ admin/ dịch vụ KH, …)
- Có khả năng làm ca, đi công tác (trong, ngoài nước)
- Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, CMND phô tô
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan phục vụ cho công việc
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Việc Làm 12h