Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Dụng

Thẩm Mỹ RIO Beauty Spa

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    8 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 3 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thiết lập quy trình tuyển dụng
- Xây dựng định mức lao động, chính sách lương, thưởng doanh số, thưởng, hệ thống đánh giá excel theo số điểm năng lực nhân viên nhằm trả lương theo quy chuẩn 3P & KPIs
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn, tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn,
- Lập ngân hàng dữ liệu hồ sơ nhân sự tiềm năng đã ứng tuyển.
- Chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng ứng viên đã tuyển dụng.
- Hỗ trợ Quản Lý, Trưởng bộ phận xây dựng giáo trình đào tạo và trực tiếp tham gia đào tạo, huấn luyện đội ngũ.
-Tổ chức đánh giá hiệu quả trước- sau đào tạo;
- Liên tục tìm hiểu các kênh tuyển dụng nhằm đăng tuyển dụng được hiển thị ở các kênh thích hợp, hiệu quả nhất.
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Phối hợp với Kế toán thực hiện một số công việc liên quan đến bảo hiểm và ngân hàng.
- Lên kế hoạch tổ chức thể dục thể thao, Team Bulding, dã ngoại hàng quý cho Nv tăng tính đoàn kết.
- Một số công việc khác khi được cấp trên yêu cầu .
- Địa Điểm làm việc : 04 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : 8 - 10 triệu/ tháng, tuỳ năng lực + thưởng hiệu quả tuyển dụng + doanh thu từ phát triển cá nhân
- Được làm đẹp tại hệ thống hoàn toàn miễn phí
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Cơ hội được làm tổng quản lý hệ thống khi đã am hiểu công việc.
- Được đóng BHYT,BHXH... Khi đã là NV chính thức
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành : Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Nhân sự, Văn thư Lưu trữ, Kinh tế, Lao động, Xã hội …
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nắm bắt được tâm lý người ứng tuyển
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết tiếng Anh, hiểu về lĩnh vực Spa, làm đẹp là 1 lợi thế
- Biết Excel , hiểu và làm được bảng biểu đánh giá số điểm nhân viên qua cách tính lương 3P & KPIs
-Tinh thần làm việc độc lập, tự chủ, lên kế hoạch làm việc hợp lý.
-Trung thực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Trần Thắng
  • Địa chỉ công ty: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại