Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Mageplaza

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    7 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh
  • Yêu cầu KN: 1 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Tư vấn - Chăm sóc KH / Tiếp thị - Quảng cáo

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp các thắc mắc trên hệ thống Live chat.
- Gửi các vấn đề kỹ thuật tới phòng kỹ thuật để giải quyết trên Helpdesk.
- Hỗ trợ sản xuất nội dung (bao gồm FAQs, hướng dẫn, videos, các bài blogs...).
- Lắng nghe phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Marketing.
- Làm việc và tương tác với toàn bộ nhóm Marketing về các chiến dịch Marketing và các hoạt động Marketing khác.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : 10 - 12 triệu/ tháng, xét tăng lương 6 tháng/1 lần + thưởng nóng, thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, tết
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…)
- Làm việc 5 buổi trên tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật
- Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEIC 750 hoặc trình độ tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Chị Linh
  • Địa chỉ công ty: Tầng 11 Tháp C, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2020

Việc làm liên quan

Chuyên viên tư vấn sữa

Concentrix

15 - 20 triệu

Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần đầu tư Nguyễn Tấn

4 - 6 triệu

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần đầu tư Nguyễn Tấn

4 - 6 triệu

Nhân viên KD nguồn hàng Trung Việt

Công ty TNHH XNK Hoàng Phong Logistics

15 - 20 triệu

Nhân viên kinh doanh - Telesales

Công ty cổ phần Miso Nutrition

12 - 15 triệu

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

8 - 10 triệu

Chuyên viên tư vấn/Telesale

Công ty cổ phần tập đoàn Hàn Việt

7 - 10 triệu

Nhân viên tư vấn tại HCM

công ty cổ phần đầu tư Nguyễn Tấn

7 - 10 triệu

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại