Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
5 - 7 triệu
- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
- Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng, chỉ cần đạt chỉ tiêu cuộc hẹn
- Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Thời gian gọi điện: từ 4 – 5 tiếng / ngày
- Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7
- Địa điểm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty: Tòa Nhà Đại Phát, Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương 5.000.000 VND / tháng - 7.000.000 VND / tháng. Thu nhập trung bình của một chuyên viên 10.000.000 - 15.000.000 VND / tháng
- Trợ cấp đào tạo tháng đầu tiên: 1.000.000 VND
- Hỗ trợ lương cơ bản 1.000.000 – 2.500.000 VND / tháng cho nhân viên mới trong 3 tháng đầu, tính trên số lịch hẹn đạt được
- Phụ cấp lương đặc biệt thêm 3.000.000 VND vào lương cố định quý tiếp theo nếu đạt doanh số công ty đề ra
- Thưởng hoa hồng hàng tháng theo giá trị hợp đồng mà Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp chốt hợp đồng với khách hàng mà bạn hẹn được
- Thưởng duy trì hợp đồng khi khách hàng đóng phí tái tục hàng quý / hàng năm
- Thưởng theo các chương trình thi đua hàng tháng: thưởng nóng bằng 1-2 tháng lương, thưởng du lịch tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ (Dubai, Nhật, Ninh Bình…)
- Thưởng hoa hồng hàng tháng tỉ lệ cao hơn khi được thăng cấp lên vị trí Cấp cao
- Bảo hiểm sức khỏe khi đạt các chương trình thi đua khởi động hàng tháng
- Chế độ thai sản dành cho nhân viên
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới
- Chế độ nghỉ phép linh hoạt
- Cơ hội phát triển bản thân:
- Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline (sản phẩm, quy trình tư vấn, kỹ năng giao tiếp, kĩ năng khai thác nhu cầu, kĩ năng chăm sóc khách hàng)
- Được xem xét thăng tiến lên vị trí Cấp cao / Giám sát theo hàng quý minh bạch dựa trên kết quả công việc
- Được định hướng nghề nghiệp trong ngành
- Nam/ Nữ, tuổi từ 18- 50, tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng / chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn