Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Trưởng Phòng Hành Chính & Đối Ngoại

Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan

  • Nơi làm việc: Nghệ An
  • Mức lương:

    35 - 50 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 5 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phụ trách quản trị văn phòng và dịch vụ hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như,
- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng con dấu công ty
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy phép của công ty
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chánh được BGĐ ủy quyền
- Quản lý hoạt động mua sắm các thiết bị, vật dụng văn phòng, công cụ vệ sinh công nghiệp/văn phòng
- Quản lý dịch vụ cấp phát xăng xe, vận chuyển nhân viên theo quy định
- Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng, các khu vực công cộng, các khu vực vệ sinh công cộng, cảnh quan nhà máy, sửa chữa nhỏ CSHT
- Tổ chức công tác lễ tân, tiếp khách, phục vụ hội họp, hội nghị của lãnh đạo Công ty và các phòng ban và các sự kiện nội bộ công ty, và các chuyến du lịch tham quan theo quy định chính sách
- Tổ chức và quản lý canteen
- Tổ chức và quản lý phòng y tế, các hoạt động khám sức khỏe hàng năm
- Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan
- Các công việc hành chính liên quan khác
- Đại diện công ty tiếp nhận thông tin liên quan và hỗ trợ giải quyết, xử lý nhanh các vấn đề liên quan trong phạm vi công việc được giao, đảm bảo kênh thông tin nhanh và xuyên suốt đến các lãnh đạo cấp cao của công ty và/hoặc tập đoàn
2. Phụ trách các vấn đề đối ngoại, đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị
3. Xây dựng kế hoạch và giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, xửlý các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự liên quan đến công ty tại địa phương. Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan.
4. Các công việc khác do BGĐ phân công tùy thời điểm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 30-40 triệu/ tháng
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích cuối năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ ăn ca
- Xe đưa đón
- Du lịch hàng năm
- Thăm hỏi khi ốm đau, hiếu, hỷ
- Nghỉ phép
- Đào tạo
- Cung cấp Laptop làm việc

Yêu cầu công việc


- Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị hành chánh, cung ứng, đối ngoại, an ninh trật tự ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng hoạch định và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng tốt
- Thông minh, nhạy bén, trung thực, quyết đoán

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Mrs. An
  • Địa chỉ công ty: MPlaza, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại