Chuyên viên hỗ trợ tư vấn
5 - 7 triệu
✓ Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
✓ Xử lý các khoản thu-chi tại đơn vị đúng hạn
✓ Quản lý công văn đi - đến
✓ Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
✓ Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
✓ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty
✓ Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
✓ Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
✓ Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ
✓ Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
✓ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
✓ Thu nhập : Lương cứng 6.000.000
✓ Thử việc 2 tháng hưởng 85% Lương cứng
✓ Được học hỏi, trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm về mảng hành chính văn phòng.
✓ Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,..
✓ Được đi du lịch 02 lần/ năm
✓ Được đào tạo về word, excel chuyên nghiệp.
✓ Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc.
✓ Nữ. Tuổi từ 21 đến 25
✓ Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính - Lễ tân, Nhân sự,..
✓ Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng từ 6 tháng trở lên
✓ Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng
✓ Thành thạo tin học văn phòng
✓ Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
✓ Biết sắp xếp, bao quát công việc.Quản lý thời gian làm việc tốt
✓ Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi.
✓ Chịu được áp lực công việc
✓ Có Laptop cá nhân
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn