Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Thời Trang Nón Sơn

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương:

    25 - 30 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 3 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Ngành nghề: Nhân sự - Tuyển dụng / May mặc - Thời trang

Mô tả công việc

•Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức điều hành công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương, thu nhập, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
•Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
•Xây dựng chính sách lương, thưởng theo định hướng Công ty
•Xây dựng phương pháp, quy trình đánh giá năng lực của nhân viên
•Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan nhân sự áp dụng trong Công ty.
•Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
•Quản lý hồ sơ nhân sự và thực hiện các thủ tục nhân sự theo luật lao động
•Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
•Xây dựng hoạt động phát triển văn hoá Công ty
•Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng
•Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, báo cáo môi trường, xử lý nước thải, …
•Thực hiện các Công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

•Thu nhập: Trên 50 triệu đồng/tháng (Bao gồm Lương, các khoản phụ cấp...)
•Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty
•Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hòa đồng.
•Địa điểm làm việc: 25/13 Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản lý nhân sự, Lao động tiền lương, Luật hoặc các ngành có liên quan
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các Cty phát triển mô hình kinh doanh chuỗi hệ thống
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
• Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
• Kỹ năng giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Ms Ngân
  • Địa chỉ công ty: 199 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Việc làm liên quan

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại