Chuyên viên hỗ trợ tư vấn

  • 02466.846.068 - 0963788838

Nhân Viên Văn Thư Hành Chính

Công ty CP Tập Đoàn Picenza Việt Nam

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Mức lương:

    7 - 10 triệu

  • Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2020

Thông tin tuyển dụng

  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Không yêu cầu
  • Yêu cầu KN: 1 năm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng / Nhân sự - Tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lưu trữ có hệ thống tất cả các công văn, giấy tờ, biểu mẫu của công ty.
- Xử lý phân loại các công văn đến, công văn đi, phân phối tài liệu cho các bộ phận, phòng ban trong công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý công chứng của Công ty để ban hành cho các phòng ban sử dụng.
- Kịp thời ban hành văn bản đến các phòng ban, bộ phận có liên quan.
- Làm hợp đồng, cấp phát đồng phục theo yêu cầu cho các phòng ban bộ phận
- Quản lý mua và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định.
- Quản lý con dấu, đóng dấu.
- Quản lý sổ sách chứng từ của các phòng ban sử dụng, kịp thời đề xuất in ấn, đóng dấu, dập số và ban hành cho các phòng ban.
- Tổng hợp báo cáo Tổng Giám đốc hàng ngày, báo cáo tuần, báo cáo 15 ngày, báo cáo tháng.
- Lập tủ thuốc Y tế công ty luôn sẵn sàng để cấp phát chữa và ứng cứu kịp thời những tai nạn và bệnh thông thường.
- Thực hiện các công việc khác: Theo yêu cầu của trưởng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Có ngày nghỉ trong tháng, phép năm;
- Được hưởng lương, phụ cấp theo năng lực;
- Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động và quy định của công ty;

Yêu cầu công việc

- Làm việc với trách nhiệm cao trong công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình
- Chịu áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm làm văn thư hành chính 2 năm trở lên.
- Am hiểu về công tác lưu trữ và quản lý con dấu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe, 02 ảnh 4x6 mới nhất.
- CMND, hộ khẩu (phô tô công chứng).
- Bản photo các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của Vieclam12h.vn

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Anh Biền
  • Địa chỉ công ty: 20 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
  • Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2020

TẢI MẪU CV

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ

  • 0983448441 Nguyễn Công Hùng
  • 0986809719 Lê Thanh Vân
  • 0979016279 Lê Quang Hòa
  • 0868894546 Nguyễn Thị Thắm
  • 0961938198 Trần Thiên Trang
  • 0963788838 Phan Thị Hằng
  • 0376503392 Tống Hồng Nhung

Cẩm nang nghề nghiệp

XEM THÊM THÔNG TIN

x

Bạn nhập số điện thoại